เรียนรู้วิธีการจำเลขที่คุณต้องการใด ๆ โดยไม่ต้องใช้การสะกดจิต

ๆ ของเรามีเวลาที่ยากจำตัวเลขคำมักจะง่ายขึ้นเพราะคุณสามารถเชื่อมโยงกับวัตถุ ตัวอย่างเช่นถ้าผมบอกว่าให้จำคำว่า"หนังสือ"ภาพของหนังสือจะปรากฏขึ้นในใจของคุณ แต่ถ้าผมจะพูดว่าจำไว้ 3984 แล้วส่วนใหญ่ของเราจะไม่สามารถที่จะจำได้หลังจากไม่กี่นาทีของการไม่เห็น มัน

ดังนั้นวิธีการที่เราสามารถลองและพิชิตปัญหานี้หรือไม่

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดคือการใช้ตาและหูของคุณจะช่วยให้คุณตัวเลขในภาพของคุณจิตใจ

ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ถ้าผมพูดจำ 3,984 ก็สามารถจะลืมได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าผมเขียน 3-9 แปดสี่แล้วมันอาจจะทำให้ง่ายขึ้น?

อีกวิธีหนึ่งก็คือการเห็นภาพจำนวนลองและการเขียนภาพเป็นใหญ่ในท้องฟ้าที่หุ้มห่อด้วยเพชรประกายให้ดูมันทุกท่านดู คุณยังสามารถสร้างขึ้น Rhymes เพื่อช่วยให้คุณจำมันได้สามเก้า – 8-4 สิ่งที่อยู่หมายเลขนี้หรือไม่ หรือบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกัน แต่ความทรงจำถึงคุณอาจจะใช้เพลงที่รู้จักกันดีหรือปรับแต่งที่คุณรักแทนหรือไม่

เรารู้ว่ามันจะง่ายต่อการจำคำดังนั้นจึงไม่แปลงตัวเลขไปเป็นคำพูด?

B = 0, = 1, C = 2 และอื่น ๆ ?

3984 จะกลายเป็น DJIE

นี้เพิ่งจะง่ายต่อการจำกว่าจำนวนจึงเปิดเป็นตัวย่อเช่นดีเจเป็นความชั่วร้ายนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะจำ เพียงแค่การออกกำลังกายของการทำงานออกจากจำนวนตัวอักษรในที่สุดจะช่วยเผาลงในหน่วยความจำของคุณ

Leave a Reply

