ใช้เทปสะกดจิตตนเองเพื่อการพักผ่อน

หลายครั้งเมื่อการเรียนรู้การสะกดจิตของนักเรียนเป็นผู้กำกับครั้งแรกที่จะลองสะกดจิตตัวเองนี้จะช่วยให้พวกเขาเวลาที่จะเรียนรู้ในขณะปฏิบัติงานด้วยตัวเองโดยไม่มีความดันภายนอกใด ๆ ซึ่งจะช่วยบรรเทาความตึงเครียดหรือลดความเครียดใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับลองเทคนิคเหล่านี้เป็นครั้งแรก

เมื่อคุณได้เรียนรู้เทคนิคเหล่านี้พวกเขาจะกลายเป็นกิจกรรมประจำวันที่สามารถช่วยคุณลดความเครียดของวันของคุณไปยังกิจกรรมวันจับความดันในการทำงานและยังช่วยให้คุณจัดการกับความสัมพันธ์ส่วนบุคคล

ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอนคุณเทคนิคการสะกดจิตต้องสามารถทำให้เสียงทั้งกระบวนการที่ง่ายมากและสำหรับบางส่วนของเราจะสามารถเป็นแบบนั้น แต่การหาสถานที่เงียบสงบทั้งหมดที่คุณสามารถผ่อนคลายและปิดตัวเองออกจากส่วนที่เหลือของโลกสำหรับ ไม่กี่นาทีบางครั้งอาจเป็นมากหนักกว่าเสียง

บางครั้งก็แค่คนยังคงเงียบสงบและเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้เพื่อให้คุณจำเป็นที่จะต้องหาห้องเงียบสงบอาจจะเป็นในเวลากลางคืนเมื่อทุกคนนอนหลับหรืออาจจะเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ห่างจากเสียงผมได้นั่งแม้ reclined ในรถของฉันในถนนที่เงียบสงบก่อน

นอกจากนี้คุณยังสามารถช่วยในการตั้งอารมณ์ผ่อนคลายกับเสียงเพลงที่เงียบสงบบางส่วนหรือ Binaural ความถี่ฮาร์มอนิ, ไฟสลัวลงพบว่าตำแหน่งที่สามารถให้คุณผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในโดยไม่ต้องคิดว่าถ้าเล่นเพลงเกินไปรุกรานเสียงของธรรมชาติหรือ เสียงน้ำเหล่านี้เป็น relaxer ดี

น้ำมันหอมระเหยและอื่น ๆ บางอย่างมีกลิ่นผ่อนคลายสามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายและพื้นที่นุ่มสบายกับหมอนหรือผ้าห่มยังสามารถช่วย

มีเรื่องเล่าบางอย่างที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะชักชวนให้คุณเข้าสู่สถานะถูกสะกดจิตและช่วยให้คุณผ่อนคลายจิตใจและจิตวิญญาณเป็น คุณสามารถบันทึกเสียงของคุณเอง แต่ถ้าเช่นฉันคุณยังไม่ได้กระตือรือร้นในการได้ยินเสียงของคุณเองจะดีกว่าที่จะได้รับแผ่นซีดีหรือดีวีดีด้วยเสียงของผู้อื่นแทนดังนั้นคุณจะไม่ฟุ้งซ่าน

ฉันจะใช้การสะกดจิตตัวเองและได้ผลดีและยังค่อนข้างงดงามในโอกาส, การสะกดจิตได้ช่วยแน่นอนผมในหลายพื้นที่ของชีวิตของฉัน เทคนิคหนึ่งผมอยากจะแบ่งปันกับคุณที่อาจจะบ้าไปคนไม่ได้อยู่ในสภาวะถูกสะกดจิต แต่อย่างหนึ่งที่ทำงานให้ฉันเป็นดังนี้

ผมเคยสอนตัวเองเพื่อที่จะกำจัดความคิดเครียดชอบใครสักคนในที่ทำงานให้ฉันเวลาที่ยากลำบากฉันเพียงแค่ภาพคนที่กำลังยืนมีเสียงสวดและฉันไปเอามาให้จากที่ใดก็ตามที่ฉันรู้สึกว่าพวกเขาและพวกเขาหดลงขนาดเล็กมากฉันแล้ววางลงบน ไหล่ของฉันแล้วลงไปที่ปลายนิ้วหัวแม่มือของฉัน ฉันจะให้พวกเขาไร้สาระเสียงมิกกี้เมาส์และหูและในขณะที่พวกเขาจะพูดรุนแรงในพวกเขาก็นั่งมีขนาดเล็กและโง่ที่ฉันไม่สนใจ

นี้อาจฟังดูโง่ในตอนแรก แต่การลองทำให้ฉันทำมันในทุกสถานการณ์และจะยกความเครียดจากฉันเกือบทุกครั้งที่ฉันทำมัน

Leave a Reply

