การฝึกอบรมการสะกดจิตวัยรุ่น — ทำไมทุกคนสะกดจิตวัยรุ่นความต้องการรากฐานที่แข็งแรง

หากคุณพบบทความนี้กว่าผมถือว่าคุณกำลังสะกดจิตวัยรุ่นที่สนใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับวัยรุ่น hypnotists เนื่องจากเหตุผลหลาย บางเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดรวมถึงมีรายได้ จำกัด การซื้อการสะกดจิตเช่นการฝึกอบรมหลักสูตรการเรียนจากที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ของคนดีมีราคาแพงจริงๆ เหตุผลอีกประการหนึ่งคืออายุของคุณ ส่วนใหญ่องค์กรการสะกดจิตและโรงเรียนจะอบรมใครไม่เกิน 18 อายุ ทั้งสองนี้ทำให้เกิดปัญหาน้อยมากยากขึ้นมา hypnotists วัยรุ่นที่จะได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพในการสะกดจิต

ส่วนมากเวลา hypnotists วัยรุ่นต้องใช้บิตและชิ้นของการแพร่กระจายข้อมูลฟรีผ่านทางอินเทอร์เน็ตเพียงเพื่อเรียนรู้ข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับการสะกดจิต ความจริงก็คือว่าส่วนใหญ่ของข้อมูลที่ไม่ได้ว่าถูกต้องหรือข้ามส่วนที่สำคัญของปริศนา

โดยส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและสนใจในการสะกดจิตจะไม่เป็นเรื่องง่าย แต่ถ้าคุณติดกับมันให้การศึกษาและการเก็บหาออกจากการสะกดจิตการฝึกอบรมวัยรุ่นที่มีคุณภาพกว่าที่คุณควรจะอยู่เหนือน้ำอาชีพที่หนุ่มสาวจำนวนมากเพื่อ drowns hypnotists

ฉันเดิมพันสงสัยว่าทำไมผมกำลังเขียนบทความนี้ของคุณ ดีก็ง่ายมากจริงๆที่ฉันถูกสะกดจิตยังมีวัยรุ่นที่สนใจใน ผมได้รับความสนใจในการสะกดจิตประมาณ 16 อายุ แต่ไม่ได้ใช้มันอย่างจริงจังเลยจนกระทั่งอายุ 18 ของ ผมก็เหมือนกับคุณที่ฉันต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการสะกดจิต แต่ไม่ได้มีสามารถเข้าถึงเงินฝึกอบรมหรือผู้ที่สนใจในการสะกดจิต ฉันจะค้นหาทางอินเทอร์เน็ตให้ใช้หนังสือจากห้องสมุด, ซื้อหนังสือเมื่อเป็นไปได้และก็หาข้อมูลใด ๆ ในการสะกดจิตที่ฉันสามารถ ในที่สุดผมก็โตพอที่จะใช้ชีวิตและการฝึกอบรมโรงเรียนเอาเงินฉันบันทึกขึ้นจากการทำงานหลังและเริ่มเข้ามาสัมผัสตัวเองในการสะกดจิตของโลกของการทำงานเต็มเวลา

ฉันสิ้นสุดที่ซื้อจำนวนมากที่มีสิ่งที่ดีและมากของสิ่งที่ไม่ดีเช่นกัน มันใช้เวลามากทางปฏิบัติเวลาเงินและความพยายาม แต่ในที่สุดฉันได้ที่ฉันต้องการที่จะเป็นในแง่ของการสะกดจิต ในช่วงเวลาที่ฉันได้กลายเป็นที่ประสบความสำเร็จมากในการสะกดจิตของโลก ฉันใช้เวลาฝึกเต็มรูปแบบที่นำเธอมาในน้อยกว่า $ 100ka ปี ผมทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดบล็อกการสะกดจิตไปรอบ ๆ และรถไฟ hypnotists ทั้งหมดในเขต ฉันจะไม่บอกกับเธอได้ที่จะประทับใจคุณ แต่การแสดงให้เห็นว่าถ้าคุณแขวนอยู่ในนั้นนานพอและพักที่เน้นไปจากเพียงของคุณเป็นวัยรุ่นที่สนใจในการสะกดจิตเพื่อ hypnotists วัยรุ่นและในที่สุดก็สะกดจิตได้รับการรับรอง

27 ตอนนี้ผมจึงเป็นคุณสามารถเห็นผมมีประสบการณ์ที่ดีของบิตภายใต้เข็มขัดของฉันและเป็นหนึ่งในเป้าหมายของฉันคือการใช้ความรู้ตลอดเวลาฉันได้เรียนรู้และใช้ร่วมกับผู้อื่นในหวังว่า hypnotists วัยรุ่นอื่น ๆ สามารถเรียนรู้จากของฉัน ข้อผิดพลาดและจากความสำเร็จของฉัน ฉันได้รับและการกระทำที่มีดังนั้นคิดของฉันเป็นที่ปรึกษาอย่างไม่เป็นทางการของแปลก ๆ แล้วตอนนี้เราได้ออกจากทางที่ผมว่าต้องการใช้ร่วมกันบางอย่างสะกดจิตวัยรุ่นการฝึกอบรมที่ดีจริงๆกับคุณ

สะกดจิตกุญแจสำคัญที่จะกลายเป็นดีคือสิ่งที่การสะกดจิตโปรแกรมการฝึกอบรมส่วนใหญ่ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับ ความจริงง่ายๆคือทุกคนสามารถสะกดจิตคนที่มีความรู้พื้นฐานบาง แต่จำนวนคนที่สามารถสะกดจิตคนประสบความสำเร็จทุกครั้งและได้รับผลดีเรื่องที่พวกเขาทำงานด้วยเป็นเรื่องไม่

มีความแตกต่างใหญ่ระหว่าง hypnotists และ hypnotists หลักและความแตกต่างที่เป็นสะกดจิตต้นแบบที่ทราบและเข้าใจถึงความสำคัญของการสะกดจิตมีรากฐานที่แข็งแรง ถามสิ่งที่เป็นรากฐานการสะกดจิตคุณหรือไม่ การสะกดจิตรากฐานที่แข็งแรงเป็นความเข้าใจแนวคิดหลักการบางอย่างสะกดจิตและเทคนิคที่เป็นพื้นฐานสำหรับการประสบความสำเร็จใน hypnotizing คน

Hypnotists วัยรุ่นเสมอต้องการทราบเทคนิคขั้นสูงมากที่สุด แต่จะไม่มีการมีรากฐานที่แข็งแรงคุณจะพบว่าส่วนมากของเทคนิคขั้นสูงจะไม่ทำงานหรือใส่เพียงแค่คุณก็จะไม่เข้าใจพวกเขา

คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้านถ้ามีพื้นฐานไม่ดี หากบ้านถูกสร้างขึ้นเมื่อรากฐานไม่ดีกว่าบ้านจะไม่เป็นที่แข็งแกร่งเป็นที่จะสามารถและในที่สุดจะมีปัญหาและเดียวกันเป็นจริงสำหรับการสะกดจิต คุณต้องมีรากฐานที่แข็งแรงถ้าคุณอยากจะไปมากขึ้นเทคนิคขั้นสูงและแนวความคิด

ดังนั้นสิ่งที่มีบาง, การสะกดจิตแนวความคิดเทคนิคและทักษะที่คุณจำเป็นต้องรู้และมีการสะกดจิตเพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแรง :

ความเชื่อมั่น• :
อาคาร•สายสัมพันธ์
•การทำความเข้าใจแนวคิดของคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญ
•การสร้าง Pretalk ถูกสะกดจิตมีผลบังคับใช้
•ข้อเสนอแนะการจัดตั้งที่เหมาะสม
•ความคาดหวังของอาคาร
Inductions ทันทีและอย่างรวดเร็ว•และอื่น ๆ ….

เหล่านี้เป็นเพียงสองสามทักษะแนวความคิดและเทคนิคที่คุณต้องเข้าใจและรู้เพื่อที่จะวางรากฐานที่จะไปยังที่สูงขึ้นการอบรม ทั้งหมดของรายการเหล่านี้ดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้จักและเรียนรู้และถ้าฉันเป็นคุณฉันจะเขียนมันลงและเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับทั้งหมดของพวกเขา ในขณะที่กำลังเข้าไปเจาะลึกในแต่ละคนอยู่นอกเหนือขอบเขตของบทความนี้ของมันเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการเริ่มการฝึกอบรมการสะกดจิตวัยรุ่นของคุณ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับรายการเหล่านี้ข้างต้นจะทำให้คุณมีรากฐานที่แข็งแรงที่คุณต้องการที่จะไปยังสิ่งที่ใหญ่กว่าและดีกว่า

Leave a Reply

