การสะกดจิตตนเอง

การสะกดจิตไม่ได้นอน แต่รัฐที่เพิ่มเป็นปริมาณของการรับรู้คล้ายกับความฝันวัน 1775 Franz Mesmer ในการพัฒนาบำบัดโดยแม่เหล็กสัตว์ที่ถูกเปลี่ยนชื่อภายหลังการสะกดจิต. การสะกดจิตเป็นสภาวะของจิตใจที่ได้รับประสบการณ์จากทุกคนในครั้งเดียวหรืออื่นในความเป็นจริงทุกคนจะเข้าสู่การสะกดจิตในชีวิตประจำวันของชีวิตของพวกเขา คุณเวลาที่คุณกำลังวันฝันอยู่ในรูปแบบของการสะกดจิต ความสามารถในการบรรลุสภาวะถูกสะกดจิตมีอยู่แล้วภายในตัวเรามันเป็นเพียงคำถามของไขความลับ

เมื่อคุณได้สะกดจิตสมองด้านซ้ายของคุณไปนอนและสมองด้านขวาของคุณจะเปิดขึ้นเพื่อรับข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์. การสะกดจิตไม่ทราบการควบคุมหรือนอนหลับ คุณไม่สามารถควบคุมความคิดของคนที่มีการใช้การสะกดจิต คนสะกดจิตยังคงคิดว่ามีเหตุผลเขาหรือเธอสามารถดำเนินการตัดสินใจ คนสะกดจิตไม่ได้ติดต่อหลวมกับความเป็นจริงทั้งหมด การสะกดจิตสะกดจิตตัวเองทั้งหมดเพื่อเข้าสู่การสะกดจิตคุณต้องเชื่อ, โฟกัส, สมาธิและมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ คุณต้องตรงความสนใจของคุณ 100% ในการประมวลผลและ'จะ'ของคุณจะให้ความร่วมมือ

หากต้องการเรียนรู้การสะกดจิตตัวเองใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที หากเทคนิคการสอนการเรียนรู้อย่างถูกต้องเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วเพราะทุกอย่างเกี่ยวกับการสะกดจิตเป็นเสน่ห์ ใด ๆ ที่คนธรรมดาสามารถสอนวิธีการสะกดจิตหรือจะโดนสะกดจิต และเป็นหลักมีความแตกต่างระหว่างการสะกดจิตสมาธิ. การสะกดจิตสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการหมดสติที่ผ่านมา ผู้คนเรียนรู้การสะกดจิตเพื่อให้บรรลุความผ่อนคลายจากความเจ็บปวดบรรเทาความโกรธความวิตกกังวลหวาดกลัวความกลัวและความคิดครอบงำในขณะที่การทำสมาธิช่วยให้คุณสามารถบรรลุการพักผ่อนและความเงียบสงบจิตภายใน

โดยการเรียนรู้การสะกดจิตตัวเองคุณสามารถเพิ่มการรับรู้ตนเองของคุณ, ความสามัคคีภายใน,, บวกความรักความคิดและความเห็นอกเห็นใจ คุณสามารถผ่อนคลายและมีสมาธิดีขึ้น มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดยารักษาภายในของคุณด้วยตนเอง

การออกกำลังกาย :

นั่งสบายในเก้าอี้ แสงควรจะสลัว Fix ตาของคุณในบางจุด จ้องที่จุดจนกว่าคุณจะปิดตาของคุณ ตั้งใจกับตัวเองตาของฉันกลายเป็นหนักและหนัก ตอนนี้พวกเขากลายเป็นหนักมากและเขาต้องการที่จะปิด กับลมหายใจที่ฉันสูดดมทุกเปลือกตาของฉันจะกลายเป็นหนักและหนัก ฉันกลายเป็นมากนุ่มและผ่อนคลาย ในขณะที่ฉันกลายเป็นนุ่มและสบายตาของฉันจะได้รับหนักและหนักและพวกเขาก็ต้องการปิด ฉันเป็นมากขึ้นผ่อนคลายและทั้งหมดที่ฉันต้องการจะทำคือการนอนหลับและพักผ่อน เก็บซ้ำนี้จนกว่าตาของคุณจะถูกปิด ตอนนี้เริ่มต้นจากด้านล่างของเท้าของคุณไปด้านบนศีรษะของคุณและผ่อนคลายส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณทุก ในขณะที่คุณพักผ่อนบอกว่าฉันมากขึ้นและผ่อนคลายมากขึ้นและฉันจะเข้านอนหลับลึกและลึก ดำเนินการต่อ 10 นาที คุณยังสามารถใช้ดนตรีคลาสสิกในพื้นหลัง

เมื่อกระบวนการทั้งหมดมีมากกว่า ตั้งใจกับตัวเองฉันจะนับ10-1 ขณะที่ผมนับ 10-1, ที่มีจำนวนการนอนของฉันจะกลายเป็นเบาและเบาแต่ละและเมื่อฉันมาถึงที่ 1 ผมต้องตื่น และเมื่อฉันตื่นฉันจะรู้สึกผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ นี้เป็นเวลา 10 นาทีก่อนที่จะเริ่มขึ้นเป็นเวลา 10 นาทีทำก่อนนอน

Leave a Reply

