บางส่วนของผู้เล่นกีต้าร์ร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาของฉัน

เป็นผู้เล่นกีต้าร์ที่มีประสบการณ์หลายปีผมได้เห็นมาและไปของบางผู้เล่นกีต้าร์ร็อคที่ยิ่งใหญ่บางส่วนยังคงอยู่รอบ ๆ และบางรายที่มีเครื่องหมายของพวกเขาและซ้ายไป หนึ่งอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดของฉันและเป็นหนึ่งในทุกครั้งที่เป็นแก่น Eddie Van Halen, เขามาเล่นกีตาร์ไปสู่มิติใหม่ทั้งหมดโดยพื้นฐานแล้วเขาเป็น Jimi Hendrix กับความเร็วของเขาได้รับการคัดลอกแน่นอนโดยผู้เล่นหลายคน แต่มีเพียงหนึ่ง เอ็ดดี้ อาชีพของพระองค์ได้มีอัพและดาวน์ได้เป็นส่วนบุคคลของเขาชีวิต แต่เขามีการผลิตบางส่วนที่น่าจดจำมากที่สุดและอัลบั้มร็อคกีต้าร์เคยเลียและเขาก็ยังทำ

แน่นอนฉันจะกลับไปต่อ แต่นี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เล่นที่มาพร้อมเป็นเพราะผมเป็นนักดนตรีหนุ่ม, ฉันจะรักมาก แต่ตำนาน, Jeff Beck เป็นคนที่มียังเสียเสมอพื้นใหม่และมากับใหม่ สิ่งที่ทุกเวลาที่คุณได้ยินเสียงเขาในหลาย ๆ ของผู้เล่นในปัจจุบันเช่น Steve Vai ฉันมักจะมีเวลาที่จะฟังสิ่งที่เขาจะขึ้นอยู่กับผมได้สังเกตเห็นที่เขาอยู่ในวงบ้านในฉากจากภาพยนตร์ Schwarzenegger ทวินส์ที่ฉันดูอีกครั้งในวันอื่น ๆ เขาน่าจะเพาะปลูกขึ้นมากมายในสถานที่

ผู้เล่นที่ฉันมี reacquainted ตัวเองกับเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็คือ Steve Vai ตัวของเขาเองเขาได้รับรอบระยะเวลานานตอนนี้ผมได้รับสำเนาของอัลบั้มล่าสุดของเขาอาศัยอยู่และมีบางส่วนที่มีการเล่นที่ยอดเยี่ยมเขาจริงๆยังคงสามารถดึงออกบางอย่างรวดเร็วน่าอัศจรรย์ และเลียได้อย่างคล่องแคล่วและถึงแม้ว่าทุกคนชอบพูดแบบ Joe Satriani เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าสตีฟสิ่งที่พิเศษสำหรับฉันนำ เขามีของหลักสูตรยังมีความแตกต่างของเพลงที่มีกีตาร์บันทึกเร็วที่สุดที่เคยเลียมงกุฎ, ไม่ว่านี่คือสิ่งที่จะทำอย่างไรกับการ แต่สตีฟเป็นเลิศและเขาเล่นเพลงที่ดีรวมทั้งแฟลช

Yngwie Malmsteen เป็นตำนานอื่นไม่เงียบสงบเป็นที่นิยมเป็นครั้งแรกปรากฏเมื่อเขา แต่เขาเกิดล้าน copycats, เทคนิคนีโอคลาสสิคของเขาน่าตกใจ แต่เมื่อใดก็ตามที่ฉันดูเขาฉันมักจะคิดว่ามันก็น่าเบื่อหลังจากที่ไม่กี่ตัวเลขเขาดีมาก แต่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงที่มากที่สุดเท่าที่คนอย่างไวในความคิดของฉัน

หนึ่งในผู้เล่นของผู้เล่นกีต้าร์กีต้าร์เป็นจอร์จลลินช์, เขาเป็นที่น่าทึ่งและได้รับรอบระยะเวลานาน ฉันได้ไปดูจอร์จร้อนขึ้นสำหรับการแสดง VH1 เมื่อเร็ว ๆ นี้เพียงฉันเขาและเทคโนโลยีของเขาและเขาจริงๆเพียงแค่เสียหายสำหรับครึ่งชั่วโมงไม่หยุดเขาดึงออกทุกเคล็ดลับในหนังสือ มันเป็นจริงๆยอดเยี่ยมในการดูใกล้ชิดฉันยังมีการจัดการที่จะขโมยน้อยเลียและเทคนิคที่ฉันไม่เคยรู้มากวิธีการทำก่อน

มีจำนวนผู้เล่นที่ดีอื่น ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นชื่อของใช้ในครัวเรือนเช่น Nuno Bettencourt, Blues Saraceno และ Richie Kotzen ซึ่งทั้งหมดปรากฏบนฉากเป็นผู้เล่น virtuoso หน้าใสไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็น ผมเคยเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ริชชี่ใกล้ชิดและเขายังคงสามารถ riff จริงๆ, อัลบั้มใหม่ของเขาอาจจะบันทึกมากขึ้นเพลงชนิด แต่เขายังช่วยให้หลวมและยังคงยิ่งใหญ่ พอลกิลเบิร์ยังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอื่นเขาเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่การเล่นของเขาในทางเทคนิคไม่มากที่สุดประหยัดหากคุณศึกษามันเขาไม่ได้ด้วยวิธีของเขาและฉันมีความคิดว่าเขาดึงออกจากสิ่งที่เขาทำอย่างที่เขาทำมันไม่เขาประหลาดกีต้าร์ แต่ในทางที่ดี

มีหลายมากขึ้น แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ควรจะได้รับกล่าวถึงเป็น Johnny Ramone, คุณคิดว่าเขาจะไม่ยอดเยี่ยมหรือไม่ และลองเล่นทุกเรื่องของเขาในเวลาที่เหมาะกับจังหวะลงเท่านั้นเช่นเขาก็จะใช้เวลาสักครู่ในการรับมัน จอห์นนี่มีผลต่อการเป็นผู้เล่นคนอื่นได้มากเท่าที่ผมได้กล่าวถึงเรื่องไร้สาระไม่มี frills ของเขาไม่มีการ soloingวิธีการจุดประกายล้านเล่นพังค์และได้รูปมากของเพลงร็อคตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาคนที่แต่งตัวประหลาดเป็นตำนาน

เพียงเท่านี้เองนี้อาจได้อย่างง่ายดายได้รับหนังสือทั้งเล่ม แต่ฉันหยิบออกมาเล่นเพียงในใจของฉันตอนนี้อาจจะเป็นส่วนที่สองคือในเมื่อฉันมีอื่นคิดเกี่ยวกับมันได้หรือไม่

Leave a Reply

