10 ที่มีประสิทธิภาพเคล็ดลับการสะกดจิตตนเอง

มันเป็นเพียงการค้นพบที่น่าสนใจเพียงวิธีการที่ทรงพลังสะกดจิตตนเองได้ บรรดาผู้ที่มีประสบการณ์ความมหัศจรรย์ของการสะกดจิตตัวเองจะประหลาดใจเพื่อค้นพบว่าเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพเพื่อ reprogram ใจของคุณให้เป็นรูปแบบของพฤติกรรมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นี้เป็นเคล็ดลับที่ 10 การสะกดจิตตัวเองที่มีประสิทธิภาพที่คุณสามารถใช้เพื่อเร่งอัตราความสำเร็จที่คุณจะได้รับจากภาคการสะกดจิตตัวเองของคุณ

Tip # 1 : โดยความเห็นชอบ

คุณจำเป็นต้องทราบว่าเพื่อให้การสะกดจิตตัวเองในการทำงานคุณจะต้องให้ความยินยอมอย่างเต็มที่และให้ความร่วมมือกับ hypnotherapy ของคุณ ไม่มีใครสามารถทำให้คุณทำอะไรที่คุณไม่ต้องการที่จะทำ ถ้าคุณเคยเห็นการสะกดจิตขั้นตอนการดำเนินการคุณอาจได้เห็น feats เสน่ห์ของความสามารถในการควบคุมผู้อื่นดำเนินการเป็นไปไม่ได้หรือไร้สาระงานที่ดูเหมือนว่า นี้เป็นส่วนใหญ่ศิลปะของการละครและไม่ได้แสดงการสะกดจิตสิ่งที่สามารถทำเพื่อคุณ

Tip # 2 : แตกต่างกันตอบโต้

คนที่แตกต่างกันที่แตกต่างเพื่อตอบสนองข้อเสนอแนะจาก hypnotherapist มีสถานการณ์ที่เอื้อให้กับผู้ป่วยมากที่สุดที่แตกต่างกันและจะใช้เวลา hypnotherapist ดีกิโลเมตรเป็นพิเศษในการถอดรหัสปมและสร้างสถานการณ์ที่จะทำงานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ผู้ป่วยบางคนต้องรู้สึกสะดวกสบายกับนักบำบัดโรคในการสั่งซื้อสำหรับช่วงที่จะมีประสิทธิภาพ อื่น ๆ อาจต้องการที่จะอยู่ในสุขสบาย, ผ่อนคลายรัฐฝันเหมือนก่อนสมัยสามารถ มีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับ # 3 : ความน่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือเป็นปัจจัยสำคัญมากในขณะที่พยายามที่จะได้รับการปรับปรุงมากจากแต่ละครั้ง ถ้าคุณกำลังหาสถานที่มันยากที่จะไว้วางใจในคนอื่นแล้วใช้แผ่นซีดีการสะกดจิตของตนเองและ MP3 ของอาจทำงานสำหรับคุณ หากคุณมีระดับสูงของความไว้วางใจใน hypnotherapist จากนั้นช่วงแนะนำกับมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมอาจจะดีที่สุดสำหรับคุณ

Tip # 4 : Music

> เพลงมีบทบาทที่น่าสนใจมากในการสะกดจิตตัวเองเซสชั่น เพลงใช้สิทธิของสามารถนำคุณในรัฐทางด้านขวาของใจเพื่อเข้าใช้งาน recesses ภายในของใจของคุณและปล่อยพลังแฝงที่อยู่เฉยๆลึกกับสมองของคุณ

Tip # 5 : คลื่นสมอง

หากคุณมีความตระหนักในการพัฒนาล่าสุดในด้านวิทยาศาสตร์การคิดและสมองคุณอาจจะตระหนักในบทบาทเทคโนโลยีการกระตุ้นคลื่นสมองเล่นในการรับบุคคลเข้ากรอบด้านขวาของใจ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าสมองจะรับได้มากข้อเสนอแนะในคลื่นสมองความถี่ต่ำเช่นเวทีอัลฟา นี้เป็นของรัฐเหมือนฝันที่หนึ่งลอยอยู่ระหว่างอาณาจักรของความตระหนักและความไม่ได้สติ

Tip # 6 : อารมณ์ความรู้สึก

อารมณ์มีบทบาทสำคัญในการรักษาความสำเร็จของการสะกดจิตตัวเอง มันสำคัญมากที่ความรู้สึกที่ดีเชื่อมโยงกับการสะกดจิตตัวเองทุกสมัยเพื่อที่คุณจะทำให้ตัวเองในการเปิดกว้างรัฐที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เอาความรู้สึกใด ๆ ที่มีข้อสงสัยและความวิตกกังวลและคุณจะพบว่าการสะกดจิตตัวเองเซสชั่นของคุณจะยิ่งมีผลและการให้รางวัล

7 : เครื่องแต่งกาย # เคล็ดลับ

ไม่ควรแต่งกายด้วยชุดรัดตัวแน่นที่กอดรูปของคุณเพื่อแสดงให้เห็นว่ารูปร่างเซ็กซี่ของคุณผู้หญิงก็บกพร่องความสามารถของคุณผ่อนคลายและหายใจตามปกติ สำหรับผู้ชายให้ไปสำหรับเสื้อผ้าผ่อนคลายและลืมเกี่ยวกับที่เน็คไทใหม่ยี่ห้อเช่นกัน คุณสามารถสวมใส่ที่เพื่อรวบรวมเป็นทางการต่อไป ช่วงที่มี hypnotherapist ของคุณควรเป็นช่วงที่ผ่อนคลายเสื้อผ้าหลวมรวมและของเหลวอ่อนควรจะสมบูรณ์แบบ

Tip # 8 : ความเห็น

มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะทราบผลที่คุณจะได้รับเพื่อที่จะทำการปรับปรุงที่จำเป็น เพียงแค่เก็บบันทึกความก้าวหน้าของคุณและใช้เวลาในการวิเคราะห์สิ่งที่กำลังทำงานและสิ่งที่ไม่

Tip # 9 : รางวัล

คุณสามารถเลือกให้รางวัลกับตัวเองทุกครั้งที่คุณเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญจากการเข้าชมการสะกดจิตตัวเองของคุณ นี้แน่นอนรถไฟสมองของคุณให้ความรู้สึกที่ดีเชื่อมโยงกับการสะกดจิตตัวเองเกินไปของคุณซึ่งจะใช้ความพยายามในการเปิดทำให้คุณกระหายมากว่าการสะกดจิตของรางวัลด้วยตนเองและเซสชั่น

Tip # 10 : ความกตัญญูกตเวที

อาศัยกับทัศนคติของความกตัญญูมีความจำเป็นเพื่อเปิดใช้งานหนึ่งเพื่อเก็บเกี่ยวชีวิตที่ดีที่สุดมีให้และต้องตระหนักถึงความอุดมสมบูรณ์ในตัวคุณและรอบ ๆคุณ จะขอบคุณที่คุณกำลังนำเสนอกับช่วงความสามารถในการปรับปรุงคุณภาพของชีวิตคุณอยู่ผ่านการสะกดจิตตนเองมีประโยชน์เหล่านี้

การสะกดจิตตนเองย่อมเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่คุณสามารถใช้ในการปรับปรุงคุณภาพของคุณคุณภาพชีวิตถ้าคุณยินดีจ่ายในราคาที่จะทำงานนี้ให้คุณ ถ้าคุณทำตามเคล็ดลับสิบเราร่วมกันคุณจะได้พบกับเซสชั่นแต่ละครั้งได้รับรางวัลมากขึ้นและสนุกมากขึ้นกว่าเดิม

Leave a comment